Vinmec & Đại học Montpellier trao bằng quốc tế về gây tê vùng cho hơn 40 bác sĩ nước ngoài

Ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và Đại học Montpellier (Pháp) tổ chức trao bằng cho 46 học viên là các bác sĩ tại 12 quốc gia ở châu Á, châu Mỹ, châu Phi tốt nghiệp khóa đào tạo sau đầu tiên trên thế giới về gây tê vùng.

Khóa học đầu tiên kéo dài từ tháng 6 - 12/2019. Sau khóa học, nhiều bác sĩ chia sẻ đã tự tin áp dụng những kiến thức và kỹ năng học được khóa học trong thực hành chuyên môn hàng ngày, đem lại cải thiện rõ rệt chất lượng điều trị và chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Vinmec & Đại học Montpelier trao bằng quốc tế
Ngài Nicholas Warnery - Đại sứ Pháp tại Việt Nam đã ủng hộ đã hỗ trợ tích cực từ ý tưởng đầu tiên triển khai khóa học cho đến những kết quả tích cực hôm nay
Vinmec & Đại học Montpelier trao bằng quốc tế
Bà Lê Thúy Anh – Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec chúc mừng sự thành công của khóa đào tạo đầu tiên và bày tỏ mong muốn chương trình sẽ được tiếp tục mở rộng
Vinmec & Đại học Montpelier trao bằng quốc tế
GS Philippe Macaire, Trưởng Khoa Gây mê giảm đau bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, GS Xavier Capdevila (ảnh) - Trưởng bộ môn Gây mê hồi sức, Đại học y khoa Montpellier là những người thiết kế chương trình đào tạo.
GS Philippe Macaire
GS Philippe Macaire (giữa) - Trưởng Khoa Gây mê giảm đau, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế đã dành nhiều tâm huyết phát triển các kỹ thuật gây tê vùng ở Vinmec và các bệnh viện khác tại Việt Nam
Vinmec & Đại học Montpelier trao bằng quốc tế
ThS.BS Vũ Tuấn Việt (bìa phải) - Phó Trưởng khoa Gây mê Giảm đau là một trong các giảng viên của khóa đào tạo đầu tiên
Vinmec & Đại học Montpelier trao bằng quốc tế
Niềm vui của các học viên ngày tốt nghiệp

Cùng với sự kiện trao bằng tốt nghiệp khóa đầu tiên, khóa đào tạo thứ 2 trong năm 2020 đã chính thức khai mạc, với 58 học viên đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Philipines, Malaysia, Singapore, Indonesia, Nam Phi,... Kế thừa thành công từ khóa đầu tiên, chương trình năm nay sẽ có sự tham gia giảng dạy của 22 giáo sư giỏi nhất về gây tê vùng ở Pháp và nhiều quốc gia tiên tiến. Niên khóa 2021 đã nhận được đăng ký của 20 học viên đầu tiên ngay từ bây giờ. Những tín hiệu rất tích cực đó cho thấy sự thành công, uy tín của chương trình đào tạo thiết thực và ý nghĩa này.

Vinmec & Đại học Montpelier trao bằng quốc tế
Khóa đào tạo gây tê vùng thứ 2 đã bắt đầu ngay sau khi khai giảng ngày 17/1

Đau tồn dư và đau mãn tính sau phẫu thuật là một trong những vấn đề lớn của lĩnh vực ngoại khoa và sản khoa. Luôn coi trọng và tích cực thúc đẩy phát triển các hoạt động đảm bảo an toàn gây mê - giảm đau, năm 2019, Khoa Gây mê giảm đau Bệnh viện Vinmec Times City được công nhận là Trung tâm thực hành gây tê giảm đau vùng xuất sắc của Đại học Montpellier - một trong những trường Đại học lâu đời nhất tại Pháp, Top đại học thế giới về đào tạo chuyên ngành Sinh thái học. Với sự công nhận này, Vinmec có thể giảng dạy lâm sàng trong lĩnh vực gây mê giảm đau và đã phối hợp với Đại học Monpelier tổ chức chương trình đầu tiên trên thế giới đào tạo sau đại học cấp bằng quốc tế về gây tê vùng.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

227 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan