Khai trương Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City

Ngày 13/11/2013, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times city đã chính thức khai trương phòng khám đa khoa Vinmec Royal city tại khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội). Đây là cơ sở đầu tiên, mở đầu cho chuỗi Phòng khám quốc tế Vinmec (Vinmec International Clinic) sẽ được triển khai tại các khu đô thị do Tập đoàn Vingroup phát triển trong thời gian tới.

Phòng Khám đa khoa Vinmec Royal City được mở tại tầng 1, tòa nhà R2 với mục tiêu mang lại sự chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đặc biệt là cộng đồng dân cư tại Thành phố Hoàng Gia.

Nhằm cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám bệnh một cách hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu thường xuyên của khách hàng, Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City tập trung vào các chuyên khoa sau:

  • Chăm sóc sức khỏe cho bé với các sản phẩm ưu việt
  • Khám chữa các bệnh Nội đa khoa người lớn, Nội nhi thông thường; Khám, chẩn đoán các bệnh Nhi khác, hỗ trợ chuyển bệnh viện điều trị nếu khách hàng có yêu cầu
  • Khám và chỉ định Tiêm chủng Vaccine người lớn và trẻ em
  • Khám chữa bệnh Tai mũi họng cho cả người lớn và trẻ em: Thực hiện các thủ thuật chuyên sâu Tai mũi họng
  • Hướng dẫn các phương pháp phòng ngừa bệnh tật.
  • Sơ cứu, hướng dẫn và hỗ trợ cần thiết để chuyển bệnh nhân điều trị tiếp.
  • Trong trường hợp cần thiết, Phòng khám sẽ chuyển người bệnh về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City(tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) hoặc các cơ sở y tế khác tùy tình trạng bệnh lý và nguyện vọng của khách hàng.
  • Phòng khám Vinmec Royal City cung cấp các loại thuốc thiết yếu đảm bảo chất lượng & tư vấn sử dụng thuốc an toàn - hợp lý.

Về cơ sở vật chất, Phòng khám đa khoa Vinmec Royal City có tổng diện tích 428,6m2, được đầu tư hiện đại và đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo cung cấp cho bệnh nhân những phương tiện khám, chữa bệnh tốt nhất.

Về chất lượng chuyên môn, Phòng khám đa khoa Vinmec Royal City quy tụ thành công nhiều chuyên gia, bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên... trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Trong đó, nhiều nhân sự đã được đào tạo bài bản tại các nền y học phát triển trên thế giới.

“Với đội ngũ chuyên gia uy tín, Phòng Khám đa khoa Vinmec Royal City mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng. Chúng tôi hoạt động dựa trên một tôn chỉ duy nhất: sức khỏe của các bạn là mong ước của chúng tôi”, GS. TS Thầy thuốc Nhân dân Đỗ Tất Cường, Giám đốc chuỗi Phòng khám Quốc tế Vinmec (Vinmec International Clinic) khẳng định.

Một điểm ưu việt khác của Phòng Khám Đa khoa Vinmec Royal City và sau này là chuỗi Vinmec International Clinic là thuộc hệ thống y tế Vinmec. Do đó, toàn bộ thông tin, dữ liệu của các cơ sở đều được đồng bộ hóa với nhau và với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Đây là cơ sở để các bác sỹ Vinmec nắm được tình trạng sức khỏe tổng thể của khách hàng, từ đó tăng khả năng dự đoán sớm và đưa ra phương án tối ưu khi cần điều trị chuyên môn sâu.

Sự đồng bộ hóa cũng đem lại tiện ích rất lớn giúp khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao của chuỗi phòng khám Quốc tế Vinmec ở bất cứ cơ sở nào trong hệ thống một cách nhanh chóng, chính xác và thuận tiện.

Dự kiến, từ nay đến hết 2014, bên cạnh Phòng khám đa khoa Vinmec Royal City, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ tiếp tục phát triển chuỗi phòng khám quốc tế Vinmec tại các điểm dân cư với mục tiêu phủ rộng hơn nữa dịch vụ y tế chất lượng cao tới cộng đồng.

Thông tin thêm về phòng khám:

Phòng khám Đa khoa Vinmec Royal City

Tầng 1, tòa R2, Khu Đô thị Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ làm việc: Sáng: 08:30 – 12:30 & Chiều: 13:30 – 17:30, Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần.

Email: info@vinmec.com

Website: www.vinmec.com

Hotline: 024 3975 6887

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.6K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan