Các chuyên gia về Gan và Ghép tạng thế giới đến Vinmec

TS Tan Kai Chah – Giám đốc Trung tâm các bệnh về gan và ghép tạng châu Á

TS Tan Kai Chah là chuyên gia thế giới về ghép gan sống với kinh nghiệm hơn 200 ca cấy ghép gan sống hiến tặng. Với khả năng chuyên môn cao và phương pháp, kỹ thuật ghép tạng hiện đại, TS Tan Kai Chah một trong những là người đầu tiên trên thế giới phẫu thuật thành công ca ghép tách gan, trong đó phần gan hiến tặng được tách ra và cấy ghép cho hai người.

Hiện TS Tan Kai Chah là Giám đốc điều hành và bác sĩ phẫu thuật của Trung tâm các bệnh về gan và ghép tạng châu Á (ACLDT – Asean Centre for Liver Diseases & Transplantation).

- Năm 1986 – 1994: Nghiên cứu phẫu thuật gan mật và phẫu thuật ghép gan bệnh nhi tại Bệnh viện Đại học Hoàng gia ở London. Tại đây, TS Tan Kai Chah đã hoàn thành nghiên cứu về cấy ghép gan sống hiến tặng ở trẻ.

- Năm 1996: TS Tan Kai Chah được chỉ định làm Giám đốc chương trình cấy ghép gan của Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore.

- Năm 2002: TS được phép cấy ghép gan sống hiến tặng tại bệnh viện Gleneagles ở Singapore. Đến nay TS Tan Kai Chah và các cộng sự đã thực hiện hơn 200 ca cấy ghép gan sống hiến tặng.

TS Lai Kai Wan – Chuyên gia của Trung tâm các bệnh về gan và ghép tạng châu Á

TS Lai Kai Wan là bác sỹ tiêu hóa có chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm về các bệnh liên quan đến gan, nhất là trong lĩnh vực điều trị viêm gan B, C...

- Năm 2007: Trở thành Tiến sĩ của ĐH Birmingham với đề tài nghiên cứu về miễn dịch của gan trong viêm gan vi rút.

- Năm 2011 - nay: Chuyên gia của Trung tâm các bệnh về gan và ghép tạng châu Á

Bác sĩ Gong Ing San – Chuyên gia của Trung tâm các bệnh về gan và ghép tạng châu Á

Bác sĩ phẫu thuật Gong Ing San là thành viên của đội ngũ tri thức của Trung tâm điều trị các bệnh về gan và ghép tạng châu Á tại bệnh viện Gleneagles, Singapore. Bác sĩ Gong Ing San là một chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật ung bướu và ghép tạng tại Singapore.

- Năm 1989 – 1994: Trưởng khoa Phẫu thuật và Cấp cứu tại Bệnh viện Changi, Singapore.

- Năm 1994 – nay: Trung tâm điều trị các bệnh về gan và ghép tạng châu Á tại bệnh viện Gleneagles, Singapore.

Trung tâm các bệnh về gan và ghép tạng châu Á (ACLDT) là tiền thân của Tập đoàn Y tế Châu Á - Hoa Kỳ (AAMG) – đối tác thành lập Trung tâm điều trị các bệnh Gan Việt Nam - Hoa Kỳ (Vietnamese - American Liver Center - VALC) của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên, trong các ngày từ 12-15/8/2013, TS Tan Kai Chah, TS Lai Kai Wan và Bác sĩ Gong Ing San sẽ đến Việt Nam khám, điều trị các bệnh về gan, tiến hành ghép tạng cho bệnh nhân của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. 25 khách hàng đầu tiên đến khám sẽ được miễn phí xét nghiệm nhanh viêm gan A hoặc B hoặc C .

Các chuyên gia của AAMG cũng phối hợp với Vinmec tổ chức hội thảo vào ngày 24/8/2013 chia sẻ kinh nghiệm về các bệnh lý; các phương pháp điều trị Ung thư Gan, Viêm gan B, Viêm gan C; các dịch vụ điều trị kỹ thuật cao liên quan đến gan. Trung tâm điều trị các bệnh Gan Việt Mỹ sẽ tặng 100 voucher xét nghiệm nhanh viêm gan B sẽ được tặng cho khách tham dự hội thảo.

Để đăng ký tham dự hội thảo hoặc khám với các chuyên gia, vui lòng liên hệ:

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế VINMEC

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 84-4-3974 3556

Fax: 84-4-3974 3557

Email: info@vinmec.com

Website: www.vinmec.com

Hotline: 84-4-3974 3558

378 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan