Bệnh viện Vinmec đón 2 chuyên gia quốc tế trong tháng 4/2013

Tiếp tục tăng cường chất lượng chuyên môn và mở rộng hợp tác quốc tế trong lĩnh vực y tế, trong tháng 4/2013, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ đón Bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt Hervé Le Pourhiet và Bác sĩ chuyên khoa tim mạch Gerard Bonot đến làm việc thực tế tại Bệnh viện.

Bác sĩ Hervé Le Pourhiet là chuyên gia về phẫu thuật răng miệng tại Pháp. Bác sĩ có bằng đại học về ngành nha chu và răng giả bán phần tại trường đại học Bretagne Ouest (1994), bằng đại học về phục hồi chức năng sau phẫu thuật hàm mặt tại trường Paris7 - Bệnh viện Saint-Louise (2005-2006), bằng đại học chuyên gia y khoa tại trường Paris7 (2010). Ông cũng đã bảo vệ thành công chương trình sau đại học chuyên ngành nha chu của Đại học Tufts Boston (Mỹ) và cấy ghép nha khoa của trường Đại học Bordeaux (Pháp). Hiện tại, Bác sĩ là Chủ tịch Hiệp hội Cấy ghép nha khoa và nha chu vùng Caribe, thường xuyên tổ chức đào tạo cho các phẫu thuật viên nha khoa.

Có mặt tại Vinmec từ ngày 1/4/2013 đến 6/4/2013, Bác sĩ Hervé Le Pourhiet sẽ cùng với các chuyên gia y tế trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt của Bệnh viện tổ chức các chương trình tư vấn, trao đổi kinh nghiệm tại chỗ và trực tiếp hướng dẫn thêm các kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực nha chu và cấy ghép nha khoa.

Cũng trong tháng 4/2013, Vinmec còn đón một chuyên gia khác thuộc lĩnh vực tim mạch là Bác sĩ – Tiến sĩ khoa Gerard Bonot. Ông hiện là Trưởng khoa thuộc đơn vị hồi sức tim tích cực với các điều trị chính như Thăm khám không xâm lấn: chạy gắng sức, Holter, MAPA, siêu âm tim doppler qua ngực và qua thực quản, siêu âm ứng suất; Thăm khám có xâm lấn: đặt catheter phải và trái, chụp mạch vành có can thiệp, nghiên cứu điện sinh lý học; Kích thích tim VVI, DDD, ba buồng; Thăm dò chức năng tim có sử dụng đồng vị phóng xạ...

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn Bác sĩ Gerard Bonot còn tham gia các hoạt động giảng dạy với vai trò là Bác sĩ chính, trợ giảng môn tim mạch sau đó trợ giảng môn sinh học – và y học hạt nhân cho bác sĩ nội trú Viện trường Poitiers và sinh viên khoa Tim của tại khoa Y, đào tạo chụp mạch vành và tạo hình mạch cho các bác sĩ thực tập Việt Nam và bác sĩ trợ giảng của khoa Tim bệnh viện Perpignan.

Ông cũng là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu nổi tiếng trong lĩnh vực tim mạch như: Phình vách màng (BARREAU J M), Đau thắt ngực không có tổn thương mạch vành. LAULA Y CH), Tổng hợp và thăm dò điện sinh lý trong chẩn đoán BAV (BONNEAU ARMEL), U nhầy nhĩ phải (BELLICOT MIOCHEL), Đảo gốc động mạch ở những người đảo ngược phủ tạng (MIROITE FELTY), Nghiên cứu về hoạt động chống cao huyết áp của acebutolol lúc nghỉ ngơi và gắng sức,...

Đến với Vinmec lần này, Bác sĩ sẽ lưu lại trong thời gian 4 tuần (từ ngày 8/4 đến 4/5/2013) với các kế hoạch trao đổi chuyên môn và cập nhật các tiến bộ kỹ thuật chuyên ngành cho đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện, mang đến những cơ hội mới về điều trị cho bệnh nhân tim mạch.

Quý khách có nhu cầu được các bác sĩ khám và tư vấn điều trị, vui lòng l iên hệ:

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế VINMEC

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 84-4-3974 3556

Fax: 84-4-3974 3557

Email: info@vinmec.com

Website: www.vinmec.com

Hotline: 84-4-3974 3558

112 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan