Sản phụ trao trọn niềm tin vào Vinmec

Phải vào phòng mổ lần 2 sau 9 ngày "vượt cạn" vì viêm nhiễm sau sinh, chị T.T.T.H rất biết ơn các bác sĩ, điều dưỡng Vinmec đã tận tình chăm sóc, động viên giúp chị và gia đình an tâm điều trị.

Trong suốt quá trình mang thai, chị T.T.T.H được bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh tận tình theo dõi thai kỳ, đưa ra những lời khuyên trước sinh để chị có quãng thời gian thai kỳ rất thuận lợi, khỏe mạnh. Ca sinh nở thành công, tuy nhiên 9 ngày sau sinh, chị T.T.T.H phải nhập viện lần nữa do viêm nhiễm sau sinh. Có những lúc chị đã thấy rất bi quan và lo lắng về tình hình sức khỏe của mình vì phải điều trị đến kháng sinh liều cao. Tuy nhiên, nhờ có các bác sĩ động viên và luôn xuất hiện kịp thời, chị và gia đình yên tâm điều trị bệnh, trao trọn niềm tin vào chuyên môn, tay nghề, tâm đức của bác sĩ cũng như môi trường của bệnh viện Vinmec. Đặc biệt, chị T.T.T.H vô cùng cảm kích vì nhờ bác sĩ Vinmec, chị đã giữ lại được hy vọng sinh nở trong tương lai.

thư cảm ơn của chị Thu Hà
Thư cảm ơn của chị Trần Thị Thu Hà

“Kính gửi bác Hinh, cô Sinh

Cùng các bác sĩ, điều dưỡng khoa Sản, bệnh viện Vinmec.

Hôm nay là tròn 1 tuần cháu được xuất viện sau hơn 10 ngày điều trị viêm nhiễm sau sinh tại bệnh viện Vinmec, cháu xin phép được viết email này để gửi lời cảm ơn đến bác và cô cũng như các bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện đã rất nhiệt tình, chăm sóc cho cháu trong suốt quãng thời gian vừa rồi.

Trước nhất, cháu xin được cảm ơn cô Sinh rất nhiều vì những theo dõi, đánh giá cũng như các lời khuyên trước sinh để cháu có thể có quãng thời gian thai kỳ rất thuận lợi, khỏe mạnh, vẫn có thể đi làm được thuận lợi dù cho đợt cuối năm rất bận rộn. Những lần thăm khám với cô làm cháu luôn có được sự an tâm và lạc quan dù có những vấn đề được cô chỉ ra rất rõ ràng. Cháu cảm thấy rất may mắn được gặp cô và được cô theo dõi trong suốt quãng thời gian đó.

Kể về thời gian lần thứ 2 nằm trong viện do viêm nhiễm sau sinh, có những lúc cháu đã thấy rất bi quan và lo lắng về tình hình sức khỏe của mình sau khi 3 ngày điều trị đến kháng sinh liều cao. Nhờ có các bác sĩ động viên và luôn xuất hiện kịp thời vào những lúc cháu bị đau nhiều. Bác sĩ Hùng, Bác sĩ Thủy hay Bác sĩ Hương Linh cũng đã rất chăm sóc và quan tâm đến cháu. Vào trong phòng mổ lần 2 sau 9 ngày của lần mổ thứ 1, cháu và gia đình không tránh khỏi hoang mang và lo lắng nhưng được nghe sự tư vấn trực tiếp của bác Hinh và cô Sinh quan tâm gọi điện động viên, cháu và gia đình đã trao trọn niềm tin vào vào chuyên môn, tay nghề, tâm đức của bác sĩ cũng như môi trường của bệnh viện. Cháu xin gửi sự cảm kích vô cùng của cháu và gia đình với bác Hinh vì đã giữ lại cho cháu cơ hội để có được hy vọng sinh nở trong tương lai. Sau khi được bác và cô giải thích về việc đó, một lần nữa cháu cảm thấy rất may mắn khi gặp được bác và cô. Trong thời kỳ đại dịch, cách ly xã hội này, cháu không biết làm gì hơn là gửi tới sự cảm kích của cháu tới bác và cô qua email này.

Bên cạnh đó, cháu cũng xin được nhờ cô Sinh gửi lời cảm ơn của cháu tới các bác sĩ và các chị em điều dưỡng của khoa Sản đã nhiệt tình chăm sóc cho cháu cả về thể chất đến những động viên về tinh thần trong suốt thời gian vừa rồi ạ.

Cháu xin được kính chúc bác, cô, các bác sĩ, điều dưỡng và cán bộ nhân viên của Khoa sức khỏe dồi dào để vượt qua những khó khăn, vất vả trong lúc dịch bệnh để có thể chăm sóc và giúp được cho thêm thật nhiều bệnh nhân tại bệnh viện

Một lần nữa, cháu xin được cảm ơn bác Hinh, cô Sinh và toàn bộ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên Khoa Sản - Bệnh viện Vinmec Times City ạ!

Cháu T.T.T.H”

156 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan