Vinmec tham gia Hội nghị quản lý bệnh viện khu vực châu Á

Với mục tiêu liên tục cập nhật những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ngày 7-8/9/2016, Hệ thống Y tế Vinmec sẽ tham gia Hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á (Hospital Management Asia 2016 – HMA 2016) - một trong những Hội nghị chuyên ngành y tế uy tín bậc nhất khu vực và đã có lịch sử 15 lần tổ chức.

HMA là một sự kiện thường niên được tổ chức trong khu vực nhằm giúp các nhà lãnh đạo y tế, các chuyên gia, bác sĩ có được những hiểu biết về tư duy quản lý mảng chăm sóc sức khỏe, hệ thống thực hành và các giải pháp tốt nhất từ khắp thế giới đồng thời tạo ra một diễn đàn kết nối thực và ảo ở Châu Á. Tại Hội nghị, các thành viên sẽ gặp gỡ đê trao đổi và học hỏi các ý tưởng về việc phát triển mô hình kinh doanh, công nghệ tiên tiến và những cải thiện trong việc điều hành cũng như hệ thống chăm sóc sức khỏe.

HMA 2016 được tổ chức tại khách sạn Sheraton (TP.Hồ Chí Minh) trong 2 ngày 7 và 8/9/2016. Dự kiến Hội nghị có khoảng 1.000 đại biểu đến từ 300 bệnh viện, các nhà quản lý đến từ 30 quốc gia châu Á.

Được đánh giá là một trong các đơn vị ở Việt Nam tích cực tham gia sự kiện này, Hệ thống Y tế Vinmec coi đây là cơ hội để các bác sĩ Hệ thống Y tế Vinmec hội nhập tích cực với trong môi trường y tế quốc tế, qua đó, Vinmec có thể tìm kiếm và mở rộng các cơ hội hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế.


Vinmec tìm kiếm các đối tác trên thế giới để hợp tác trong các lĩnh vực ung thư, tim mạch, y học tái tạo

Trong lộ trình hướng tới thành lập các Trung tâm dịch vụ hoàn hảo tại Hà Nội và TP. HCM, Hệ thống Y tế Vinmec đang tìm kiếm các đối tác trên thế giới để hợp tác trong các lĩnh vực ung thư, tim mạch,y học tái tạo... Hệ thống Y tế Vinmec cũng chào đón các chuyên gia, các đối tác khác có cùng mối quan tâm xây dựng Trung tâm dịch vụ hoàn hảo, cùng hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người bệnh.

16 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec